Courier ของ Skyrim ยังคงเป็น NPC ที่ทุ่มเทที่สุดตลอดกาล

ในโลกของ เกมออนไลน์ Skyrim อาจเป็นเรื่องยากที่จะแจ้งข่าวสำคัญให้กับนักผจญภัยอย่าง Dragonborn แต่คลิปล่าสุดแสดงให้เห็นว่า NPC คนส่งของนั้นทุ่มเทเพียงใด แม้กระทั่งเสี่ยงชีวิตและแขนขาเพื่อส่งจดหมาย แม้ว่า Skyrim จะเป็นหนึ่งในเกม Open World ที่สมจริงที่สุดเกมหนึ่ง The Elder Scrolls 5 ก็มีช่วงเวลาที่ภาพลวงตานั้นสามารถแตกสลายได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนๆ หลายคน นั่นทำให้มหากาพย์เกม RPG…

รูปภาพเผยแผนที่ Al Mazrah ของ Call of Duty: Warzone 2 ตอนกลางคืนเป็นอย่างไร

ในขณะที่ผู้เล่นบางคนเรียกร้องให้ผู้พัฒนา Raven Software และ Infinity Ward เพิ่มโหมดกลางคืนในแผนที่ Al Mazrah ของ Call of Duty: Warzone 2 ยังคงพบกับความเงียบ ผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์คนหนึ่งจึงสร้างภาพหน้าจอของสิ่งที่ระดับสามารถทำได้ ดูเหมือนเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน แม้ว่าการสำรวจเมื่อเร็วๆ นี้ที่ส่งถึงผู้เล่นจะบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ของแผนที่คลาสสิกอย่าง Verdansk ที่จะกลับมาใน Warzone 2 แต่ก็ยังไม่มีการพูดถึงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเพิ่ม…

Warhammer 40K: Inquisitor – Martyr เปิดตัว Sororitas DLC

Warhammer 40K: Inquisitor – Martyr เพิ่งเปิดตัว DLC ล่าสุด นำเสนอคลาสใหม่ที่มาจากฉากหลังของ Adeptus Sororitas อันโด่งดัง แฟน ๆ ของ Warhammer 40K หวังมานานแล้วว่าจะได้เห็น Sisters of Battle ที่สามารถเล่นได้ใน Warhammer 40K: Inquisitor…

เยอรมันปลดประธานสหพันธ์ฟุตบอลหลังตกรอบฟุตบอลโลก

สมาคมฟุตบอลเยอรมัน (DFB) ได้ปลดผู้อำนวยการกีฬา Oliver Bierhoff หลังจากที่ทีมออกจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ก่อนกำหนด วันนี้โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ และเดเอฟเบตกลงที่จะยุติสัญญา แต่เดิมมีกำหนดจะดำเนินไปจนถึงปี 2024 สมาคมฟุตบอลเยอรมันระบุในแถลงการณ์ Bernd Neuendorf ประธาน DFB กล่าวว่า “Oliver Bierhoff ให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ DFB แม้ว่าเราจะไม่ได้คาดหวังในสนามในทัวร์นาเมนต์ล่าสุด…

1×2 เกมเดิมพันฟุตบอลที่ยุโรปเล่นกันมาก

การเล่นบอล 1X2 สามารถทำได้ในขณะแข่งขัน อีกทางหนึ่ง เจ้ามือรับแทงออนไลน์เสนอตลาดสดยอดนิยม เช่น ทีมต่อไปที่จะทำคะแนน ผู้ทำประตูถัดไป และคะแนนครึ่งเวลา เหตุใดฉันจึงควรเดิมพันฟุตบอลขณะแข่งขัน เจ้ามือรับแทงหลายคนรายงานว่าการเดิมพันสดคิดเป็นมูลค่าการซื้อขายส่วนใหญ่ การเดิมพันฟุตบอลในขณะแข่งขันเป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมใหญ่ที่แสดงสดทางทีวี เช่น บ่ายวันอาทิตย์หรือเกมคืนวันจันทร์ สิ่งดึงดูดที่ใหญ่ที่สุดของการเดิมพันฟุตบอลขณะแข่งขันคือความสามารถในการประเมิน คุณสามารถตรวจสอบโอกาสด้วยความรู้ที่เป็นรูปธรรมอยู่ข้างคุณ เนื่องจากคุณสามารถดูว่าทีมกำลังเล่นอย่างไรและรูปแบบการแข่งขันเป็นอย่างไร คุณจึงได้รับข้อมูลที่ดีขึ้นเมื่อคุณวางเดิมพันขณะแข่งขันมากกว่าที่คุณจะทำได้เมื่อทำการเดิมพันก่อนเกม เว็บไซต์เดิมพันบางแห่งที่มีการสตรีมสดแม้กระทั่งการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลออนไลน์โดยตรงไปยังอุปกรณ์ ในขณะที่ยังให้สถิติสดที่สามารถช่วยให้คุณตัดสินได้ว่าราคาต่อรองนั้นมีมูลค่าเท่าใด อาจเป็นประสบการณ์รถไฟเหาะ แต่การเดิมพันฟุตบอลยูฟ่า888ในขณะแข่งขันช่วยให้นักพนันสามารถตอบสนองต่อโมเมนตัมของเกมและควบคุมการตัดสินใจที่พวกเขาทำได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น ผู้ทำประตูถัดไปเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาล แต่ในการเสมอกัน…

Centipede: Recharge นิยามใหม่ของ Atari คลาสสิก

Centipede: Recharged ควรเป็นประสบการณ์ที่คุ้นเคยสำหรับทุกคนที่เคยเล่นต้นฉบับในขณะที่คุณควบคุมปืนใหญ่เล็ก ๆ น้อย ๆ ในขณะที่ยิงไปที่แมลง ประเภทศัตรูหลักคือตะขาบที่เคลื่อนที่ไปทางซ้ายและขวาแล้วลงไป 1 แถวเมื่อชนกำแพงและหลังจากถูกยิง พวกเขาแยกและทิ้งเห็ดไว้ตรงจุดนั้นทำหน้าที่เป็นกำแพงที่ทำลายได้ ศัตรูอื่น ๆ รวมถึงแมลงที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วทิ้งร่องรอยของเห็ดและแมงมุมในการทำซ้ำนี้ จะทำให้เกิดการเพิ่มพลังเย็นเมื่อพ่ายแพ้ มันคือความสนุกในการยิงอาร์เคดที่หยิบขึ้นมาเล่นได้ง่าย ๆ และยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ จะทำให้มันสนุกยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อพูดถึงการนำเสนอ Centipede: Recharged นำเสนอภาพที่ดูสะอาดตา…

เดชาพล กับ ทรัพย์สิรี แพ้คู่ผสมของมาเลเซียอีกครั้ง

คู่ผสมอันดับสูงสุด เดชาพล พัวรานุเคราะห์ และ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ตกรอบแรกอย่างน่าตกใจสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่สองติดต่อกัน เมื่อพวกเขาแพ้ในรอบแรกของอินโดนีเซีย โอเพ่น เมื่อวันอังคาร ไทยพ่าย 18-21, 21-7, 20-22 โดยโกห์ ซุน ฮวต และลาย เชวอน เจมี่ ชาวมาเลเซียที่ยังไม่ได้ทีม ในการแข่งขัน BWF World Tour…

อินโนเซนเต้ ประกาศศักดามวย One Championship ในรุ่น Heavy Weight

กุ๊ตโต้ อินเซนเต้ กำลังสร้างนิสัยในการทำคะแนนน็อคเอาท์อันน่าทึ่งใน One Championship นักชกชาวบราซิลทำหน้าที่ KO รอบแรกให้กับ เรด โอปาซิช ยักษ์ใหญ่ชาวเซอร์เบียในการปะทะคิกบ็อกซิ่งรุ่นเฮฟวี่เวทที่ One 158: Tawanchai v Larsen ที่ Singapore Indoor Stadium เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อให้เป็นสองแถวติดต่อกันในวงกลม อินเซนเต้ ใช้ครึ่งแรกของรอบเปิดเพื่อหารูปแบบการเคลื่อนไหวของ โอปาซิช และจากที่นั่นเขาไปทำงานและลงจอดอย่างหนัก…

Mafia 4 กำลังพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5

นับตั้งแต่ก่อตั้ง 2K Games studio Hangar 13 ได้เปิดตัวเกมเฉพาะในแฟรนไชส์ ​​Mafia แบบโอเพ่นเวิร์ล โปรเจ็กต์แรกของมันคือ Mafia 3 ออกสู่รีวิวที่ค่อนข้างหลากหลายในปี 2559 จากนั้นจึงเปิดตัว Mafia: Definitive Edition ในปี 2020 โดยรีมาสเตอร์เกมดั้งเดิมสำหรับคอนโซลสมัยใหม่ ตอนนี้ดูเหมือนว่า Hangar 13 จะสร้างเกม…

สตรีมเมอร์ Morrowind กำลังสร้าง podcast series เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี

วันที่ 1 พฤษภาคม 2022 จะเป็นวันครบรอบ 20 ปีของ The Elder Scrolls III: Morrowind การทำซ้ำของแฟรนไชส์แฟนตาซีที่มีชื่อเสียงของ Bethesda ที่นำมันเข้าสู่โลก 3 มิติที่มีเหลี่ยมมุมอย่างเหมาะสม และสร้างรากฐานสำหรับความสำเร็จในภายหลังของการลืมเลือนครั้งแรก จากนั้นจึงประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม skyrim Morrowind มักถูกมองว่าเป็นเกม Elder Scrolls ที่…